BÚT MÁY NÉT HOA HỒNG HÀ – HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NĂM 2022

Thứ Hai, 14/11/2022, 02:05

Liên tiếp gặt hái những giải thưởng danh giá trong năm 2022: Top 100 Sao Vàng Đất Việt, Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu; tối qua 11/11, thương hiệu Văn Phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được xướng tên tại Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Hồng Hà đón nhận giải thưởng này kể từ năm 2018. Giải thưởng là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

Ông Đinh Việt Phương – P. TGĐ Tài chính Công ty CP VPP Hồng Hà nhận giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

Tại sự kiện, sản phẩm bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 đã vinh dự được bình chọn vào Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Với tính năng vượt trội, dễ dàng tạo nét thanh – nét đâm, bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 đã và đang được các thầy cô giáo và các em học sinh tin tưởng, lựa chọn. Bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282 – Sản phẩm chất lượng, uy tín đã được lựa chọn sử dụng trong các cuộc thi viết chữ đẹp tại Hà Nội và toàn quốc.

Bút máy Nét hoa Hồng Hà 2282

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn Phòng phẩm Hồng Hà luôn đặc biệt chú trọng đầu tư công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, tuyển chọn đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà như: vở giấy trắng tự nhiên chống lóa – chống mỏi mắt, bút máy Nét Hoa luyện viết chữ đẹp, vở gáy vuông ép keo bảo vệ môi trường, giấy in Delus không sử dụng hóa chất gốc Clo,… đã và đang nhận được sự tin tưởng yêu mến của người tiêu dùng Việt.

Việc liên tiếp được đón nhận những giải thưởng giá trị là sự ghi nhận cho những nỗ lực cố gắng, là thành quả xứng đáng cho ý chí quyết tâm đổi mới, sáng tạo không ngừng của tập thể CBCNV Công ty CP Văn Phòng phẩm Hồng Hà nhằm mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Đó chính là những giá trị tốt đẹp mà người Hồng Hà luôn hướng đến, là niềm tự hào của Văn Phòng phẩm Hồng Hà nói riêng và của con người Việt Nam nói chung.