Qua 17 năm triển khai, chương trình Thương hiệu quốc gia đã góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.
Vượt lên trên hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét chọn khắt khe của chương trình, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 – 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được trao tặng danh hiệu này kể từ năm 2012 đến nay.
Với bề dày truyền thống 61 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, am hiểu thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng Việt, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh. Và để hoàn thành được mục tiêu đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn đặc biệt chú trọng đầu tư, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
Năm 2020, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn của dịch Covid bùng phát, Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn hoàn thiện mục tiêu đưa dây chuyền sản xuất giấy in mới hoàn toàn tự động, hiện đại bậc nhất Việt Nam đi vào hoạt động. Công ty đã cho ra mắt sản phẩm giấy in Hồng Hà Delus chất lượng cao, nguồn nguyên liệu giấy không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo, an toàn sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng mở rộng và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới đồ dùng văn phòng tiện ích, họa phẩm đất nặn, màu nước, sáp màu…
Việc tiếp tục được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Hồng Hà trong suốt những năm qua. Đây cũng là nguồn động viên cổ vũ tinh thần lớn lao để Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục phấn đấu làm ra nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, phục vụ người tiêu dùng Việt, thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng và từng bước đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa hơn trên trường quốc tế.